|
|
|
|
 |
|
|
Backup Blogs |
รู้เขา รู้เรา – วงจรการทำกำไรในธุรกิจค้าปลีกของโมเดิร์นเทรด
อ่านต่อ ...
สรรพัชญ์ เลี้ยววาริณ |
Sunday, November 20 2011 at 0:38:51 AM
Tags : 
รู้เขา รู้เรา, ธุรกิจค้าปลีก, โมเดิร์นเทรด, กำไร, ซุนวู่, ตำราพิชัยสงคราม, นักยุทธศาสตร์, นักวางแผนเชิงกลยุทธ์, ผู้บริหารจัดการ, ผู้บริหารจัดการลูกค้าหลักรายใหญ่, National Account Manager, Key Account Manager, Key Customer Manager, Category Development M
ผู้จัดการพัฒนาลูกค้าหลักที่ประสบความสำเร็จ
อ่านต่อ ...
สรรพัชญ์ เลี้ยววาริณ |
Sunday, November 20 2011 at 0:45:45 AM
Tags : 
ผู้จัดการพัฒนาลูกค้าหลัก, แซม วอลตัน, วอล-มาร์ต, B2C, B2B, บริษัทค้าปลีก, บริษัทค้าปลีกข้ามชาติระดับโลก, โมเดิร์นเทรด, ส่วนแบ่งการตลาด, เป้าหมายการขาย, กำไร, ธุรกิจ, Gen Y, National Account Manager, Key Account Manager, Key Customer Manager, Buyer, Categ |
|
|
|
|
|
|
|