|
“การเตรียมตัวก่อนการเข้าพบ” ที่ดีถือเป็นชัยชนะไปแล้วครึ่งหนึ่ง |
|
|
จัดเตรียม “ข้อเสนอขาย” ให้เป็นคำพูดขายที่น่าสนใจ |
|
ครอบคลุมถึงคุณสมบัติ จุดเด่น และคุณประโยชน์ |
|
จัดเตรียมคำพูดสำหรับการเปิดการขาย |
|
การซักซ้อมฝึกฝนการนำเสนอ |
|
|
ปรับรูปแบบวิธีการนำเสนอการขายให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้ซื้อ |
|
การสาธิตสินค้าหรือบริการให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า |
|
รายนั้น ๆ |
|
ออกแบบคำถามต่าง ๆ ให้ครอบคลุม และเป็นการเฉพาะกับการ |
|
เข้าพบนั้นๆ รับฟังอย่างตั้งใจ |
|
คาดเดาเหตุแห่งความขัดแย้ง พฤติกรรมที่ไม่ดีบางอย่าง และคำ |
|
โต้แย้งที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการเข้าพบ และกำหนดวิธีการรับ
มือกับปัญหาเหล่านั้น |
|
การมีอิทธิพลเหนือลูกค้า การจูงใจทำให้เห็นด้วย หรือการ |
|
เกลี้ยกล่อมชักชวน และการกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้มาซึ่ง
คำมั่นสัญญาจากลูกค้า |
|
การฝึกใช้ “เคล็ดลับและเทคนิคในการปิดการขาย” |